Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Cách giữ cho giày da luôn sáng bóng

Cách giữ cho giày da sáng bóng

Đa số những người sử dụng giày da rơi vào trường hợp giày da rất nhanh cũ, sờn và mất form, mặc dù họ đã mua loại giày da rất tốt. Để có thể hạn chế được trường hợp đó chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết để mọi quý ông đều có thể giữ đôi giày da nam chất lượng của mình luôn bền – đẹp như mới.

Bạn luôn cần phải đầu tư thật tốt vào đôi giày da của mình vì bạn luôn cần dùng đến nó, gần như là mỗi ngày, vì vậy đầu tư một chút thì bạn có thể dùng nó cả đời theo đúng nghĩa đen. Với một đôi giày da xịn được chăm sóc tử tế sẽ nâng cao giá trị của bạn, nâng cao hình ảnh và đặc biệt là đem lại sự thoải mái cho bạn điều này thì không hề tốn công sức chút nào

Giữ cho đôi giày luôn sáng bóng như gương

Một đôi giày da ít nhất cần làm bóng 2 lần một tuần, và cần phải đánh bóng đúng chuẩn. Việc đáng bóng đôi giày da để nó sáng như gương không chỉ giúp làm đẹp đôi giày mà còn là bước “dưỡng da” để chất da luôn bền, mềm mại và như mới và tránh được tính trạng xước da hiệu quả.

Nếu các bạn yêu thích đôi giày da của mình thì các các bạn đừng nên để cho người đánh giày ngoài đường làm sạch, vì điều này chỉ làm cho đôi giày của các bạn trông sạch ngay tại lúc đó chứ nó hoàn toàn có hại vì thợ đánh giày toàn dùng cồn để lau giày, về lâu đôi giày sẽ không thể sáng bóng được nữa, hơn nữa sẽ nhanh hỏng, xước và mất đi độ bền.

cach-giu-cho-giay-da-luon-sang-bong

Bạn đừng ngại khi bạn chưa biết cách đánh giày thì hãy tham khảo cách đánh giày sáng bóng như gương để tự mình có thể nâng niu đôi giày tạo nên giá trị và đẳng cấp cho đôi giày cũng như hình ảnh của mình.

Hãy đánh bóng đôi giày của mình bằng những dụng cụ đánh giày chuyên nghiệp, và bằng các dung dịch chuyên dụng cho giày da, sử dụng các loại Xi đánh giày, kem đánh giày chẳng hạn? Đó sẽ là bước dưỡng da cho đôi giày da của các bạn. Hãy tự mình chăm sóc đôi giày của mình, bạn sẽ có cảm giác rất tuyệt đó.

cach-giu-cho-giay-da-luon-sang-bong-1

Chăm sóc giày hàng ngày

Việc giữ gìn này sẽ không làm bạn tốn quá nhiều thời nhưng lại đem lại hiệu quả không ngờ, từ việc giúp tăng tuổi thọ của giày, giúp giày lúc nào cũng giữ được form, giày đạt độ bóng hoàn hảo và tất nhiên rồi! Khi sải bước trên đôi giày đó chắc chắn phải là một quý ông phong độ, lịch lãm.

Ngược lại có nhiều người về đến nhà thả đôi giày ra khỏi chân và rồi đôi giày nằm nguyên đó cho đến lần tiếp theo bạn đi, chẳng trách vì sao giày nhanh cũ, xỉn màu và mất dáng.

Có lẽ từ giờ bạn nên dành ra chỉ 3 phút thôi để thay đôi đôi giày của bạn. Khi bạn đi làm về tháo đôi giày ra, đừng cho vào tủ vội mà hãy dùng bàn chải lông ngựa để chải sạch bụi bẩn sau đó lấy Cây Giày cho vào giày, Cây Giày rất cần thiết để giữ dáng cho đôi giày của bạn. Chỉ chút ít thời gian, đôi giày của bạn đã hoàn thành xong quá trình chăm sóc cho đôi giày của mình.

Cất giày ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Nếu bạn chưa có khuôn lót giày bằng gỗ, bạn có thể mua khuôn nhựa tại siêu thị hoặc nhét giấy ăn vào trong giày để hút ẩm.

Hãy để giày nghỉ ngơi

Nhiều quý ông hay có thói quen đi mãi một đôi mà không có thời gian để cho giày nghỉ ngơi theo đúng nghĩa vì vậy giày nhanh xuống mã và không bền. Hãy dành cho đôi giày thời gian nghỉ ngơi để phần da giày có thể hổi lại, làm như vậy chúng ta sẽ kéo dài tuổi thọ của đôi giày.

Hy vọng rằng với cách giữ cho giày da luôn sáng bóng của giaydachat.com sẽ mang lại nhiểu điều bổ ích cho quý khách. Để xem thêm những mẫu giày da đẹp nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa Chỉ : Số 39, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội
Liên hệ : 0943003091
Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét