Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Xu hướng giày da nam đẹp năm 2017

Xu hướng giày da nam đẹp năm 2017

Là một người yêu giày, chúng tôi hiểu được những băn khoăn của người mua giày nam chất lượng về cách chọn giày như thế nào cho hợp lý. Liệu giá giày nam công sở sẽ cho chúng ta biết điều gì?

Giày bạn đang dùng liệu có chất lượng?

Giày nam công sở mà các quý ông thường sử dụng là giày da, nên ở bài viết này chúng ta chỉ bàn đến giá giày da nam. Trên thị trường giày da nam hiện nay, mức giá được cho là hàng giá rẻ thường sấp sỉ 1 triệu/đôi.

Với mức giá này những đôi giày có thể được sản xuất ở nước ngoài. Tuy nhiên, mặc dù được gắn mác là hàng nhập khẩu nhưng chủ yếu là hàng nhập lậu từ Trung Quốc. Họ sản xuất vì lý lo lợi nhuận để bán cho chúng ta những đôi giày không đảm bảo.

xu-huong-giay-da-nam-dep-nam-2017
Bên cạnh đó, phương pháp sản xuất cũng là một vấn đề mà chúng ta cần lưu ý. Điều quan trọng nhất là quá trình làm bề mặt da. Da của những đôi giày này được xử lý bằng phương pháp hóa học, quá trình này cho sản lượng lớn, thời gian xử lý nhanh nhưng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng.

Thêm nữa, “ hàng nhập khẩu” này cũng từ bỏ những khâu trong quá trình sản xuất có thể gây tốn kém về tiền bạc và thời gian như việc đế giày thường được dán vào thân giày mà không được khâu kĩ càng, rất dễ bị bung.

Chính vì thế nên giá giày nam công sở cũng sẽ khác đi, đi kèm với chất lượng kém và mẫu mã được ăn cắp bởi các thương hiệu lớn. Những cơ sở phân phối giày giá rẻ cũng thường không có chính sách bảo hành hoặc chính sách bảo hành không rõ ràng.

Giá giày nam công sở cao liệu có tốt?

Từ 1 triệu – 2,5 triệu/đôi: giày mang thương hiệu Việt. Những mẫu giày này được chế tác và hoàn thiện tại Việt Nam. Cho nên giá giày công sở nam thương hiệu Việt nhẹ nhàng hơn so với hàng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mặc dù chất lượng giày cũng tương đương nhau.
Các mẫu giày ở đây cũng được làm từ da thật, trải qua qua trình xử lý da bằng phương pháp sinh học, thân thiện với môi trường cho bề mặt da nguyên thớ tự nhiên, mềm mại bền và đẹp. Quan trọng nhất phương pháp này không thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Tuy nhiên, phương pháp này được thực hiện trong thời gian dài, nên giá thành của sản phẩm cũng lớn hơn phương pháp hóa học.

xu-huong-giay-da-nam-dep-nam-2017-1

Về thiết kế mẫu mã, giày mang thương hiệu Việt được sản xuất với những phong cách khác nhau. Chẳng hạn như giaydachat.com là một thương hiệu uy tín, rất được ưa chuộng hiện nay, theo đuổi phong cách phủi bụi, cá tính. Những thiết kế này nhằm tôn lên chất mạnh mẽ, cá tính của người đàn ông.

Những địa chỉ này thường công khai chính sách bảo hành rõ ràng, hợp lý.Giày Da Chất có chế độ bảo hành mang lại tối đa lợi ích cho người mua. Thường những đôi giày với mức giá trên 2 triệu là giày nhập khẩu của các thương hiệu lớn. Mặc dù đắt nhưng có chất lượng và thiết kế cực kỳ tốt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận lựa chọn địa chỉ uy tín vì những thương hiệu này thường bị làm nhái
Để cập nhập những mẫu giày mới nhất trong xu hướng giày da nam đẹp năm 2017 quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: 

Địa Chỉ : Số 39, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội
Liên hệ : 0943003091
Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét