Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Cấu tạo của giày da

Cấu tạo của giày da 

Để trở thành một quý ông hàng hiệu thực sự, kiến thức của bạn về giày nam đẹp, thời trang là rất quan trọng. Bạn cần phải biết món đồ mà mình mua có thật sự xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không.

Chẳng phải tự nhiên mà người dùng sẵn sàng trả hàng chục triệu, cho một chiếc túi xách, hay đơn giản hơn là một đồng hồ, trong khi có vô vàn những sản phẩm với thiết kế y hệt với giá vài trăm nghìn đồng trôi nổi trên thị trường.

Giày cũng vậy. Chúng có những đôi giày có họa tiết, kiểu dáng… đầy rẫy ngoài kia, với giá chỉ tầm trên dưới 1 triệu đồng, nhưng vì sao lại có những đôi giày với giá lên tới chục triệu?

Bỏ qua những giá trị vô hình về thương hiệu, cái chúng ta cần chú ý nhất ở đây chính là chất lượng. Có những yếu tố quyết định chất lượng của một đôi giày, đó là: kỹ thuật làm giày và nguyên phụ liệu làm giày. Cùng tìm hiểu về cấu tạo của giày da

Cấu tạo của da giày

cau-tao-cua-giay-da

Với giày của Shop Giày Nam, đa số giày đều được làm từ da full-grain. Full-grain có độ bền cao hơn, vì nó không bị bào mỏng như các loại da khác. Nó có độ thoáng khí cao hơn các loại da khác vì nó 100% là da thật.

Tùy thuộc vào từng loại da, độ dày cũng như các nhãn hiệu sản xuất mà mỗi loại có một mức giá khác nhau nhưng tại Shop Giày Nam luôn luôn đảm bảo mức giá phù hợp nhất đối với khách hàng thân yêu.

Ngoài giày da bạn cũng có thể bổ sung thêm vốn hiểu biết cho mình về việc phân biệt công dụng của các đôi giày.
Giày dành cho các hoạt động diễn ra như đi chơi thì không đòi hỏi nhiều ở công dụng đặc trưng nhưng thiết kế của chúng cũng phải đảm bảo được tính thời trang và nó vẫn mang nét riêng nhằm phục vụ cho từng mục đích của người sử dụng.
Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho mình những mẫu giày công sở giành riêng cho công việc, hay gặp gỡ đối tác, hay đi đến những nơi lịch sự. Chất liệu bằng da sẽ giúp bạn thêm sang trọng và lịch lãm.

Một điểm cần lưu ý nữa khi bạn chọn giày đó là, hãy chọn cho mình một đôi giày rộng hơn một chút so với đôi chân của mình. Vì nếu đôi giày vừa khít với chân sẽ đem lại cảm giác không thoải mái, khó chịu, đau các đầu ngón chân khi bạn sử dụng chúng trong một khoảng thời gian dài.

cau-tao-cua-giay-da-1

Khi mua hàng tại đồ da giaydachat.com, sản phẩm của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Đa dạng các mẫu giầy nam đẹp được ưa chuộng và mới nhất trên thị trường hiện nay chỉ có tại đồ da Shop Giày Nam. Dù phong cách của bạn là lịch lãm, sang trọng hay năng động, trẻ trung, cầu kỳ thì bạn đều có thể tìm thấy mẫu giày nam cao cấp ưng ý tại thế giới đồ da. Một đôi giày da bóng bền đẹp hàng hiệu sẽ làm hoàn thiện hơn bộ trang phục của bạn. Chúng tôi đảm bảo chất lượng hoàn toàn, an tâm cho khách hàng khi đến tại Shop.

Shop Giày Da Công Sở
Địa chỉ: Số 39 , Đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0943003091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét