Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách phân biệt giày nam chất lượng cao



Bạn muốn chọn cho mình 1 đôi giầy da sao cho hợp với phong cách của bạn mà còn chất lượng nhất. Chúng tôi giaydachat.com chuyên cung cấp giày nam chất lượng sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu giầy da nam đẹp và thời trang để cho bạn có thể chọn 1 đôi giầy da sao mà ưng ý nhất với mình. Cách phân biệt giày nam chất lượng cao Chúng tôi cũng gửi đến cho các bạn cách phân biệt loại giày da nam thật, giả để bạn có thể phân biệt được và 1 số cách bảo quản giầy da sao cho tốt nhất.

Mùa mưa,thì thật khó tránh tình trạng mà giày bị ướt sũng. Cách chữa cháy mà đơn giản nhất là lấy khăn lau khô nước, và dùng giấy báo xé nhỏ cho vào giày,và ta thay giấy khoảng 2-3 lần. Tuyệt đối bạn không mang ra ngoài phơi nắng vì như thế thì da giày sẽ bị co cứng,và gây chật, da bị gãy hoặc rách đi.

Không để giày của bạn da tiếp xúc với xăng, hoặc dầu, axit hoặc kiềm vì chúng sẽ làm cho da bị ố,và thậm chí sẽ gây mục nát chỗ da tiếp xúc với nó.

Bạn không nên nhét tất vào trong giày. Hãy để đôi giày da của bạn thật thoáng khí. Điều đó sẽ giúp bạn tránh không biến đôi giày của mình đó thành một ổ vi trùng,và rất có hại cho da chân, sức khỏe của bạn. Với những đôi giày mà bạn muốn cất kỹ và chờ dịp nào đó mới sử dụng,thì nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng sao cho thật sạch,và cho giấy độn vào trong để giày không bị biến dạng rồi đặt chúng vào trong các bọc nylon cho lên kệ là tốt nhất.



cach-phan-biet-giay-nam-chat-luong-cao





Một số kinh nghiệm là khi bạn mua đồ da phải quan sát sao cho thật kỹ từ cái móc khóa,và đường may, lớp lót trong,của miếng da đính kèm ghi số hiệu, và font chữ cho tới chất lượng da đó.

Việc phân biệt giày của nó nhiều khi rất khó khăn, vì đồ da bị làm nhái hiện nay rất nhiều,và có thương hiệu bị nhái tới 95%, từ những kiểu dáng,và màu sắc đến những chi tiết nhất. Da thật không bóng như giả da và ta khi kéo không bị giãn. Đồ da thật thường bền, nhưng da thật cũng dễ bị ảnh hưởng nhất bởi các yếu tố ma sát và khi dùng làm trợt lớp bên ngoài của da đó. Đồ da xịn của các thương hiệu lớn thì thông thường vẫn giữ màu thật của da nó: như màu nâu hoặc các sắc thái đậm nhạt trên sản phẩm ít có sự can thiệp sâu về màu sắc và rất dễ làm thay đổi tính chất của da,cho nên dùng lâu dễ đổi màu. Da bây giờ có nhìu loại,trên thị trường hiện nay bán tạp nham cái nào cũng có “real leather” nhưng thật chất là hàng mix 100% và làm từ hỗn hợp simili + carton bột + keo silicon,hay hỗn hợp này trộn lại trải đều cán dẹp và rồi tạo hình cho 2 bề mặt mà ta không biết. Với”da thô” được cắt tỉa rất gọn gàng thành miếng và bỏ sỉ tính theo mét mà cho các nơi chuyên sản xuất đến tay người tiêu dùng với những nhãn ghi là “real leather”. Đến với giaydachat.com bạn thoải thích lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa Chỉ : Số 43, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

1 nhận xét: