Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Những lưu ý khi chọn giày da



Phần trước chúng tôi đã hướng dẫn về phần lưu ý khi chọn giày nam hiện nay, sao cho bạn chọn được đôi giày ưng ý nhất thì bài viết sau đây chúng tôi giaydachat.com sẽ đưa ra thêm một vài lưu ý khi các bạn chọn giày nam chất lượng.

Chọn giày sao cho chất lượng nhất thì không thể kể đến việc chọn chất liệu da như thế nào:Những lưu ý khi chọn giày da  Chắc hẳn không ai mà trong số chúng ta muốn mình bỏ ra cả một số tiền lớn lại mua được một đôi giày lởm,hay chỉ dùng được trong vài tháng hay có thể là vài tuần thôi đúng không ? Sẽ không là quá đắt đỏ lắm nếu bạn bỏ ra số tiền 1-2 triệu đồng để mà mua về cho mình một đôi giày da cao cấp công sở với chất liệu da tốt đâu. Bởi vì,có câu “tiền nào của nấy” đôi giày da thật bạn sẽ có thể là mang giày trong vài năm và thậm chí là lâu hơn nữa. Hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều những mẫu giày mà được làm bằng chất liệu giả da, hay da lợn, .. kém chất lượng nhất. Hãy là những người mua hàng thông minh, thông thái nhất bằng cách tìm hiểu những kiến thức chuyên sâu về cách nhận biết giày da thật giả. Và giaydachat.com xin lưu ý bạn hãy chỉ chọn mua ở những địa chỉ,và cửa hàng giày uy tín nhất để mà có thể mua được cho mình một đôi giày nam chất lượng da công sở với những chất liệu tốt nhất.

nhung-luu-y-khi-chon-giay-da

Chọn đế giày cũng rất quan trọng nhé các bạn

Bạn nên kiểm tra thật kỹ đế của đôi giày kể cả về chất liệu độ an toàn khi mang. Một đôi giày da thật với chất liệu đế cao su mềm dẻo,và linh hoạt sẽ giúp bạn uyển chuyển, và nhẹ nhàng trong mọi bước đi. Và đặc biệt là lớp ma sát. Chúng tôi xin được bật mí cho bạn một cách có thể kiểm tra được những độ an toàn, và đảm bảo của lớp ma sát của đôi giày mà bạn định mua đó làchúng ta hãy lật phần đế giày lên,và ấn tay vào phần đế giày để kiểm tra độ chắc chắn, sau đó thì hãy mang giày để kiểm tra độ an toàn, độ bám dính của những lớp ma sát của đôi giày bạn đeo.

Miếng lót giày

Để tiện lợi cho việc đeo giày nhất cho chàng mang giày cả mùa đông lạnh giá hay là mùa hè nóng bức thì bạn hãynên chú tâm đến miếng lót giày nữa Hãy chọn cho mình một miếng lót giày mà có

Dây giày

Với thiết kế thanh gọn,và đơn giản không cầu kỳ, và rươm rúa như những đôi giày thời trang giày thể thao. Dây giày nam chất lượng thường có màu cùng với màu da của giày và với chất liệu dây dù bện chặt,và chắc chắn, bền bỉ chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho chàng.

Tất

Màu của giày, màu của tất với cùng nhau hay là ít nhất là có tổng màu cùng với giày để sao cho không có một lỗi trong cách kết hợp trang phục của bạn.Và bạn nên chọn những đôi tất và với chất liệu cotton hoặc lan cao cấp mềm mại, và thấm hút mồ hôi, và không gây bí bách,và khó chịu khi mang.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời các bạn ghé thăm:

Địa Chỉ : Số 43, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

2 nhận xét:

  1. cảm ơn chia sẻ của bạn mình sẽ tham khảo thêm về những mẫu giày da nam đẹp uy tín chất lượng

    Trả lờiXóa

  2. Để tiện lợi cho việc đeo giày nhất cho chàng mang giày cả mùa đông lạnh giá hay là mùa hè nóng bức thì bạn hãynên chú tâm đến miếng lót giày nữa Hãy chọn cho mình một miếng lót giày mà có
    giày lười nam đẹp
    giày nam

    Trả lờiXóa