Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Những mẫu giày da được ưa chuộng nhất



Giày nam chất lượng được gọi là một phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh giờ đây mỗi khi ra đường để bảo vệ đôi chân của mình và thể hiện cho đối phương biết được gu thời trang mỗi người. Để chọn cho mình một đôi giày thì cũng phải băn khoăn về điều đó.Những mẫu giày da được ưa chuộng nhất Đến với giaydachat.com bạn muốn giới thiệu cho các bạn của mình những phong cách giày dép nam mà được ưa chuộng nhiều nhất 2017.



nhung-mau-giay-da-uoc-ua-chuong-nhat



Với đôi giày nam cực đẹp và chất lượng sau đây,thì bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những đôi giày phù hợp với mình đó là một xu hướng thời trang mà hot nhất năm nay. Chúng tôi muốn đưa ra cho bạn một số phong cách giày nam đang là một xu hướng mới thời trang của phái mạnh.

Một đôi giày Derby nếu có thể đó cũng là đôi Brogue bằng da lộn tương đối là vừa phải nhẹ và cùng hòa nhịp với thời tiết cũng như là khung cảnh mùa hè năm nay . Điều quan trọng nhất ở đây bạn có thể lựa chọn được là màu sắc độc đáo và thông minh nhất có thể. Lưu ý rằng là bạn sẽ không bao giờ chọn những đôi giày có màu quá tối như là màu đen,hay navy bởi vì chúng sẽ bị phai màu và chúng mất đi tính thẩm mĩ. Bạn nên lựa chọn màu nhạt có thể như là những màu sau đây : màu đá,hay màu camel, màu nâu vàng,hay mầu kaki .Bởi vì chúng những màu này sẽ đặc biệt nhất trong những ngày hè.

Giày slip-on mắt lưới, nếu bạn muốn phong cách và trông mình trông thể thao hơn với những bộ trang phục mà dạo phố ngày hè thì chọn giày này đó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất,và nếu bạn muốn có thể thay đổi được phần lưới mắt cáo cùng với những mắt lưới phần trên mũi giày của mình thì bằng cách chọn màu như trắng,hay trắng nhạt, hoặc có thể chọn các màu sáng, và choét hơn nếu bạn muốn sao cho mình trông đặc biệt ấn tượng nhất trong bộ trang phục của mình.

Giày Sandal da, giày sandal là phong cách đơn giản, và không kì công tạo vẻ lịch sự trong bộ trang phục của bạn .

Giày Boat shoes, những đôi giày thường được đi trên những tàu biển. Giày boat shoes này làm bằng chất liệu vải ,và da kết hợp cùng với làm bằng cao su dây giày ngắn trông cá tính. Phần đế thiết kế với chất liệu là để làm tăng ma sát, và giảm độ trơn trượt trong mỗi bước đi khi đi trên sàn tàu mà ướt. Một đôi giày boat shoes hàng chuẩn nó sẽ được làm bằng kĩ thuật mà cắt da vô cùng đặc biệt,và bôi hồ cùng với dầu riêng để có thể chống nước trên chiếc thuyền, chống tróc da.

Giày Driving shoe, mocs một số điểm giống như Boat shoes, nhưng lại được thiết kế mềm hơn,và dễ chịu hơn, bởi đế bằng cao su của nó. Di chuyển thoải mãi và dễ chịu cho hoạt động dài mà không hề đau chân.Hãy chọn đôi giày màu đen, hoặc màu nâu,và có thể nâu vàng nhạt để trông thật cá tính, phong cách trong những ngày hè mà nóng bức.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa Chỉ : Số 43, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

1 nhận xét: