Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách bảo quản giày da đen tốt nhất



Hãy chăm sóc đôi giày da của mình đúng cách

Cách bảo quản giày da đen tốt nhất Bước ra đường với đôi giày sạch bóng tinh tươm sẽ đem lại cho chúng ta những khoái cảm và niềm kiêu hãnh nhất định, quỹ thời gian dành cho công việc này thậm chí chỉ mất vài phút. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để giành ra vài phút với nó vì họ còn phải bận rộn với những lo toan lớn lao hơn hay đơn giản chỉ là vì họ ngại tìm hiểu cách để đánh bóng một đôi giày. Dù với bất cứ lý do nào nó cũng là một điểm trừ của bạn trong mắt người đối diện. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tham khảo bài viết dưới đây để luôn xuất hiện một cách hoàn hảo nhất:

cach-bao-quan-giay-da-en-tot-nhat
Điều quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay đó là tập bắt đầu thói quen chăm sóc đôi giày của mình thường xuyên bằng cách đánh bóng nó ít nhất 1 tuần 1 lần. Điều này không chỉ giúp đôi giày của bạn luôn sáng bóng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của chúng bởi các chất kem và wax đánh bóng giày thường chứa các thành phần bảo quản giày da, giúp cho lớp màu của giày lâu phai hơn, đồng thời đánh bóng thường xuyên giúp giày tránh tác hại của chất ẩm trong môi trường.


Đối với các đôi giày da nâu, bạn nên sử dụng chất liệu đánh bóng có màu tối. Nếu bạn muốn đôi giày nâu đang sở hữu chuyển sang màu đồng cũ, bạn có thể thử dùng kem đánh giày có màu nâu hoặc chocolate. Hẳn đôi giày bạn đang mang sẽ trông khác hẳn và mang phong cách cổ điển hơn nhiều đấy. Còn đối với loại giày sử dụng chất liệu da lộn, có nhiều cách khác nhau để đổi mới sự nhàm chán ở đôi giày bạn vẫn mang mỗi ngày. Trước tiên hãy tìm mua loại bình xịt chống ẩm dành riêng cho da lộn, áp dụng lên 1 góc nhỏ của đôi giày để thử xem điều này có làm ảnh hưởng quá nhiều đến màu sắc của đôi giày không. Nếu mọi thứ ổn, bạn có thể tiến hành xịt chống ẩm lên cả đôi giày. Còn những vệt xước hoặc bẩn trên đôi giày, bạn có thể sử dụng chất tẩy nhẹ đặc biệt dành riêng cho da lộn để tẩy các vệt bẩn, sau đó dùng bàn chải đặc biệt để đánh cho lớp màu xung quanh đều ra, che bớt đi các vệt xước nhẹ. Tốt hơn hãy làm điều này với cả bề mặt đôi giày để đảm bảm cho độ đồng đều màu sắc của lớp da. Bảo quản giày da là kĩ năng tất yếu của các quý ông thích mặc những trang phục trang trọng, vì nên hãy để việc đánh bóng giày trở thành thói quen hằng ngày nhé.

cach-bao-quan-giay-da-en-tot-nhat-1
Đôi giày là nơi chịu đựng trực tiếp toàn bộ sức nặng của cơ thể. Thế nên nếu đôi giày bị hỏng đế, chắc hẳn sẽ tạo cảm giác khó chịu, kém thoải mái cho người mang. Bạn nên mang giày đến cho hãng hoặc các thợ giày kiểm tra và sửa chữa. Mua một đôi giày mới hẳn sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc sửa chữa nó. Hơn thế nữa, hẳn ai đã từng sở hữu 1 đôi giày da sẽ hiểu được cảm giác khó chịu mà lớp da cứng của đôi giày mới mang lại cho đôi chân bạn nó đáng sợ như thế nào.


Với những trên sẻ bên trên, chúng tôi rất hy vọng sẽ giúp được bạn trong việc bảo quản một đôi giày da nam rẻ đẹp đúng cách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét