Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cách chọn mua giày nam cao cấp



Hiện nay, hầu hết các cửa hàng đều quảng cáo bán giày nam cao cấp Hà Nội. Tuy nhiên, chất lượng những đôi giày đó có xứng đáng với giá tiền? Những dịch vụ đi kèm có đảm bảo tốt?

Cách chọn mua giày nam cao cấp Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm về giày, giúp bạn mua giày 1 cách thông minh nhất!

cach-chon-mua-giay-nam-cao-cap-1Kiểm tra chất lượng

Một lỗi không ít người mắc phải khi mua giày là không kiểm tra chất lượng của nó. Hậu quả là họ mua phải loại giày kém chất lượng mà giá tiền thì đắt – trông thì đẹp nhưng chỉ dùng được vài bữa. Đã là giày da nam chất lượng thì chất lượng cũng phải là cao cấp.

Để kiểm tra xem 1 đôi giày có tốt hay không, người ta thường xem xét 2 yếu tố chính: chất liệu đóng giày và đế giày. Về chất liệu đóng giày, có 1 loại chính là: da. Da 100% thì đó mới được gọi là giày chất lượng.

Những loại giày vải thường có chất liệu bền, và đế cao su dán bằng keo. Loại này có kiểu dáng trẻ trung, thời trang. Tuy nhiên, chúng dễ bị sờn, rách và đế bị bong khi ngấm nước.

Riêng đối với giày nam hiện nay được đóng từ da “ nhựa” thì phải kiểm tra kĩ. Vì hiện nay có nhiều nơi bán giày giả da, và các loại đế giày da cũng đa dạng hơn đế giày vải.

Cảnh giác với quảng cáo giảm giá

Nhiều cửa hàng thường quảng cáo bán giày da nam cao cấp Hà Nội với giá sốc giảm những 20 – 40%. Nếu họ quảng cáo quá thường xuyên, bạn cũng nên xem lại.

Vì chi phí sản xuất giày khá lớn. Ví dụ, đối với giày da, riêng da thuộc thân giày phải nhập từ nước ngoài… với giá không hề rẻ. Phần đế cũng phải nhập khẩu, hoặc nếu tự sản xuất cũng phải đầu tư hàng trăm triệu vào máy móc. Với chi phí cao như vậy, người ta hiếm khi giảm giá, hoặc nếu có giảm thì không quá 10%.

Do đó, nếu cửa hàng bán giày giảm giá quá nhiều, có khả năng là họ bán giày giả da, hoặc giày gia công chất lượng thấp. Bạn mua được giá rẻ, nhưng chỉ dùng được vài tháng.

cach-chon-mua-giay-nam-cao-cap-2Xem xét chính sách mua hàng

Khi mua giày nam cao cấp Hà Nội nên xem xét kĩ chính sách đổi trả và bảo hành của cửa hàng.

Về chính sách đổi trả, đừng lầm tưởng trước những quảng cáo đổi trả giày da nam trong vòng nửa năm hoặc đến một năm mà ta lầm tưởng rồi mua hàng. Thực tế là, chỉ những đôi giày chưa qua sử dụng mới được đổi mà thôi. Nên xem kĩ điều kiện đổi trả sản phẩm của cửa hàng.

Về chính sách bảo hành, đừng nghĩ mua giày thì không cần bảo hành. Đôi giày được sử dụng với cường độ cao, khi mưa cũng như khi nắng. Ngay cả giày chất lượng cao cũng có nguy cơ bị hỏng. Những đôi giày có giá trên 1 triệu ít nhất phải được miễn phí sửa chữa trong 06 tháng. Nếu mua giày da nam đắt mà không có bảo hành, tức là bạn đã bị lỗ một khoản lớn rồi.

Chế độ bảo hành này rất quan trọng mà nhiều người không biết. Vậy nay chúng tôi xon được giới thiệu đến các bạn bài viết này và tham khảo.



LIÊN HỆ SHOP

Địa Chỉ : Số 39, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét