Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Tìm mua giày da nam chất lượng



Như thế nào là 1 shop bán giày da nam chất lượng, đáng tin. Chúng tôi dám chắc chắn rằng là bạn không trả lời được. Bởi thói quen của chúng ta khi mua giày chỉ là chọn mẫu giày, thử size, hỏi giá và mua.

Đó là 1 cách không đúng đắn và làm tiêu hao tiền của. Vì chỉ cần để ý 1 chút, bạn đã có thể chọn được nơi bán giày da vừa đẹp, vừa có giá và dịch vụ bảo hành tốt.

Sau đây là 4 dấu hiệu giúp nhận biết các shop uy tín như trên:

Ít giảm giá

Tìm mua giày da nam chất lượng Shop bán giày da nam là da thật, xịn thì thường ít hoặc không giảm giá. Vì chi phí sản xuất giày da không hề thấp. Nguyên liệu chính là da thật có giá cả không biến động nhiều, và giá da thật xịn cũng khá cao. Ngoài ra, còn nhiều chi phí khác như công thợ đóng giày, công máy móc sản xuất, v.v… Vậy nên, người ta không thể giảm giá bán quá 10%.

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện ồ ạt trên mạng Internet là quảng cáo của những shop bán giày da nam giảm giá mạnh. Có nơi giảm đến 40%. Như vậy thường là lừa đảo: bán giày kém chất lượng nên giá mới thấp như vậy.

Cam kết da thật 100%

tim-mua-giay-da-nam-chat-luong

Một điểm nữa cần lưu ý khi chọn shop bán giày da nam. Đó là họ có cam kết về chất liệu da không. Còn có những nơi chỉ quảng cáo giày da nam của mình là da thật, nhưng không cam kết gì. Như vậy cũng chưa đáng tin.

Hoặc, để chắc chắn hơn, khi đến shop, chính bạn cũng có thể tự kiểm tra xem giày da thật hay giả. Có 1 vài mẹo nhỏ khá đơn giản nhưng hiệu quả.

Nêu rõ nguồn gốc xuất xứ

Có nhiều shop chỉ bán giày da nam hàng nhập lậu từ Trung Quốc nhưng luôn quảng cáo giày của mình là đồ cao cấp. Vì vậy, ở bất cứ nơi nào, bạn cũng nên tìm hiểu giày có xuất xứ từ đâu: là giày nhập khẩu từ Ý, giày sản xuất tại Việt Nam hay nhập từ Trung Quốc?

Giày nhập khẩu từ Ý thì có thiết kế trau chuốt, giá cao và hay bị làm giả. Giày sản xuất tại Việt Nam bước đầu có nhiều thiết kế ấn tượng, giá trung bình và không có hàng nhái. Còn hàng chợ Trung Quốc thì chất lượng thường không đảm bảo.

Có chính sách bảo hành rõ ràng

tim-mua-giay-da-nam-chat-luong-1

Uy tín của 1 shop bán giày da nam thể hiện rõ nhất ở chính sách bảo hành của họ. Chỉ khi tự tin với chất lượng giày, họ mới có thể đặt ra nhiều ưu đãi. Trung bình, 1 đôi giày da thật, sản xuất tại Việt Nam phải được đổi trả ít nhất trong 1 tuần và bảo hành ít nhất 1 năm.

Đến với shop giaydachat.com bạn yên tâm về sản phẩm chất lượng.

Với niềm tin vào sản phẩm và niềm tin vào sự ủng hộ của khách hàng, giày nam đẹp sẽ ngày càng cống hiến cho quý khách hàng những kiểu dáng, mẫu mã giày lười nam đẹp nhất Hà Nội. Cùng với việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất: giao hàng nhanh chóng, nhận hàng và thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản. Bên cạnh đó còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi, tặng quà cho mọi khách hàng, nhất là những khách hàng thân thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét