Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Chọn kiểu giày phong cách đẹp



Bạn muốn mua giày nam chơi tết hà nội không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà với nam giới đặc biệt là phái mạnh văn phòng, đôi giày còn thể hiện vì thế, cá tính của họ.

Chọn kiểu giày phong cách đẹp Trên thị trường hiện nay rất da dạng về chủng loại, mẫu mã, chất liệu ngày càng tràn ngập trên thị trường đặc biệt là tại các thành phố lớn, như Hà Nội, Tp.HCM. Đây là điều khiến không ít các bạn nam phải đau đầu.
Bài viết này chia sẻ đến các bạn mẹo nhỏ về cách chọn giày da nam rẻ đẹp chuẩn nhất.

chon-kieu-giay-phong-cach-dep-1Cỡ giày
Kích thước của đôi giày sẽ là yếu tố chủ yếu nhất khi bạn chọn mua giầy. Một đôi giày mặc dù bạn có thích chúng như thế nào, chúng có đẹp đến đâu đi nữa khi không vừa size thì bạn cho dù cố gắng đi chúng thì nó cũng không vừa với bàn chân của bạn. Đừng cố gắng mang những đôi giầy chật vì chúng sẽ gây bệnh cho đôi chân, và càng không nên mang những đôi giày rộng để tránh những sự cố đáng tiếc khác. Nên chọn cho mình một đôi giày đúng vừa vặn nhất với size đôi bàn chân của mình. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi đi.

Màu sắc
Những gam màu tối luôn được cánh mày râu chọn lựa cho những đôi giầy da đóng bền đẹp ở Hà Nội. Việc chọn màu sắc cho những đôi giầy da này không làm khó cánh mày râu vì chúng chỉ có vài tông màu tối cơ bản đó là đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu… Nhưng quý ông hãy lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất sao cho màu sắc thích hơp nhất với trang phục.

Chất liệu da
Chắc hẳn không ai trong số chúng ta muốn mình bỏ ra cả một số tiền khủng mà lại mua được một đôi giày không vừa ý, nó chỉ dùng được trong vài tháng hay có lẽ là vài tuần thì hỏng? Sẽ không là quá to tát nếu bạn bỏ ra số tiền 1-2 triệu đồng để mang về cho mình một đôi giày da nam với chất liệu da cao cấp đâu. Chúng ta thường có câu “tiền nào của nấy” một đôi giày da thật bạn sẽ có thể mang giày trong vài năm thậm chí là lâu hơn nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu giầy được làm bằng chất liệu giả da, da lợn, .. kém chất lượng. Nên là những người mua hàng thông minh nhất bằng cách tìm hiểu những kiến thức về cách nhận biết giày da thật giả.

chon-kieu-giay-phong-cach-dep-2Đế giầy
Bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng đế của đôi giày kể cả về chất liệu và độ an toàn khi đi. Một đôi giày da thật với chất liệu đế mềm dẻo, linh hoạt sẽ giúp bạn bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng trong mọi bước đi. Một cách có thể kiểm tra được độ an toàn, đảm bảo của lớp ma sát của đôi giày mà bạn định mua đó là hãy lật phần đế giày lên, ấn tay vào phần đế giày để kiểm tra độ chắc chắn, sau đó hãy đi giày trên nền gạch hoa để kiểm tra độ an toàn, độ bám dính của lớp ma sát của đôi giày.

Bộ phận lót giày
Để tiện lợi nhất các bạn nam yêu thích đi giày cả mùa đông hay mùa hè nóng bức thì bạn hãy chú tâm đến miếng lót giày!! Hãy chọn cho mình một miếng lót giày có tính năng khử mùi, an toàn và êm ái.



Shop Giày Da Công Sở

Địa chỉ: Số 39 , Đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét