Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tìm địa chỉ uy tín về giày da chất lượng cao



Chúng ta luôn có quá nhiều băn khoăn trước khi muốn sắm một đôi giày da nam công sở. Tất nhiên điều cần thiết đầu tiên là tìm được một địa chỉ bán giày uy tín trong hàng loạt các shop giày da nam chất lượng Hà Nội. Hơn nữa, chúng ta thường chỉ chú ý đến chất lượng, mẫu mã hay giá cả mà quên mất chính sách bảo hành của sản phẩm. Bởi chính sách bảo hành là tiêu chí để phân biệt các shop giày ở Hà Nội. Và một shop giày uy tín cần phải đảm bảo chính sách bảo hành hợp lý.

tim-ia-chi-uy-tin-ve-giay-da-chat-luong-1Chính sách bảo hành không rõ ràng, không hợp lý

Những shop giày nam ở hà Nội loại này thường nhỏ, bán nhiều loại giày với những phong cách khác nhau.

Sản phẩm ở đây thường được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá thành rẻ và điều đương nhiên chất lượng và thiết kế mẫu mã của giày không được tốt như các hàng chính hãng.

Một điều dễ nhận thấy nữa, chính là những chiêu trò quảng cáo giảm giá liên tục. các bạn nên cẩn thận với những quảng cáo giảm giá hơn 10% hay 50% cho bất kỳ sản phẩm nào. Bởi chính họ đang tự thừa nhận sản phẩm của mình không được đầu tư nhiều về cả chất lượng và thiết kế.

Cũng chính vì thế nên các shop giày ở Hà Nội như thế này thường có chính sách bảo hành không hợp lý, đôi khi còn không rõ ràng. Có những shop giày có chính sách đổi trả tận cả tháng, tuy nhiên điều kiện không rõ ràng. Hay có những shop chỉ bảo hành sản phẩm trong thời gian ngắn vài tháng, chỉ bảo hành với những lỗi nhỏ như bục keo, bung chỉ.

tim-ia-chi-uy-tin-ve-giay-da-chat-luong-2Những đôi giày giá trên 1 triệu đồng cần phải được bảo hành ít nhất 06 tháng. Khi tìm hiểu các bạn nên chú ý tránh những cửa hàng loại này nếu không muốn mua phải giày kém chất lượng.

Chính sách bảo hành rõ ràng, hợp lý

Đặc điểm khu biệt của những shop giày da nam đẹp hà nội loại này thường là những shop giày tự sản xuất, hoặc nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp như Nike.v.v..
Đương nhiên, chất lượng giày và thiết kế của giày đều được đầu tư kĩ càng. Shop giaydachat.com là một minh chứng cho các loại giày nhập khẩu chính hãng.
Giày da nam được làm từ chất liệu da thật 100% nhập khẩu, chỉ khâu chắp 4 chịu lực tốt, được gia công và hoàn thiện tại Việt Nam. Thiết kế theo phong cách phủi bụi, nam tính, mạnh mẽ. Những shop này có chính sách bảo hành đảm bảo mang lại tối đa lợi ích cho người tiêu dùng.

Kinh nghiệm khi mua hàng tại các shop giày đẹp Hà Nội là phải đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Shop giày nào có đủ các điều kiện, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cũng đồng thời sẽ là địa chỉ uy tín mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng chúng ta.



LIÊN HỆ SHOP

Địa Chỉ : Số 39, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét