Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Mẫu giày hot nhất năm 2017



Năm 2016 đã đi qua, năm 2017 đã đến. Thế nhưng xu hướng giày thể thao trong năm này vẫn chưa ngừng hot. Càng bước sang mùa thu đông thời tiết chuyển lạnh, thì càng xuất hiện nhiều mẫu mã giày đẹp và ấn tượng mạnh đối với giới trẻ. Bài viết sau đây sẽ đề cập tới vấn đề nổi cộm nhất có chủ đề là xu hướng giày thể thao trong năm 2016.

Giày nam thời trang giá rẻ
không bao giờ hết nóng tại thời điểm này chỉ có thể nói là adidas. Đó là một trong những mẫu giày tuyệt vời nhất có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến với giới trẻ trong nền thời trang đường phố không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở khắp mọi nơi trên thế giới trong những năm trở lại đây. Mặc dù không có nhiều thay đổi trong khoảng thời gian trở lại đây nhưng mẫu giày vẫn luôn là biểu tượng của nền văn hoá, được giới trẻ yêu thích.

mau-giay-hot-nhat-namMẫu mốt của năm 2016 còn có thêm adidas Doom, chẳng thế mà khi trời chuyển lạnh các bạn trẻ đua nhau tìm kiếm cho mình, đôi giày có thiết kế gần giống so với đôi giày adidas Y-3 Qasa được ra đời từ trước đó. Mặc dù nó chỉ vừa ra mắt trong mấy tháng qua nhưng với vẻ đẹp tuyệt vời của nó, mà nó đã gây được sự chú ý vô cùng lớn đối với giới trẻ trong làng thời trang đường phố.
Đối với những tín đồ yêu thích giày thể thao thì hẳn sẽ biết ngoài các thương hiệu giày thể thao chuẩn không cần chỉnh, thì cái tên Giày Da Chất cũng là cái tên đáng chú ý đến trong giới bình dân, với mức giá cả vô cùng tốt đối với người yêu thích. Với mục tiêu đem đến sự ổn định Shop giày da liên tục cho ra mắt những đôi giày nam thời rẻ đep đình đám, chất lượng, mang lại đem tới sự yêu thích của giới trẻ, được các bạn đón nhận một cách nhiệt tình.

Xu hướng tiêu biểu nữa trong mùa thu đông năm nay còn có Nike, một xu hướng thời thượng không thể thiếu trong phong cách thời trang của giới trẻ. Vì nhiều lý do được giới trẻ ưa chuộng, nhưng ở Việt Nam chủ yếu là do thời tiết màu đông lạnh nên giày Boots thường ít được chú ý hơn so với các đôi giày khác, đặc biệt là ở các tỉnh thành miền Nam thì việc mua những đôi giày này rất thấp.

mau-giay-hot-nhat-nam-2017

Tuy nhiên, đối với đôi giày Nike lại là một khái niệm hoàn toàn ngược lại so với điều đó. Đó là sự kết hợp hoàn hảo đến bất ngờ giữa chất khoẻ khoắn của giày boots và sự năng động cá tính cũng như đa dạng hơn trong màu sắc đến với giới trẻ. Nike luôn được coi là một trong những hãng giày đi đầu trong trào lưu này với các phiên bản khác nhau. Ngoài thiết kế mới lạ, tính hữu dụng của những đôi giày tuyệt vời này mà nó cũng được các bạn trẻ đánh giá khá cao, khi gần như có thể giữ ấm đôi chân như một đôi boots thực thụ vốn nổi tiếng trước đó.

Bên cạnh đó cũng còn nhiều mẫu giày thể thao làm mưa làm gió trong năm 2016 như: Nike Fly, Adidas,… và nhiều loại giày thể thao đang chuẩn bị được đưa ra thị trường. Bài viết về xu hướng giày thể thao năm 2016 ở trên, hi vọng phần nào đó sẽ cung cấp những hiểu biết thú vị cho các bạn về những loại giày thể thao trong mùa giày sắp tới.
LIÊN HỆ Shop

Địa Chỉ : Số 39, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com


Share this post
FacebookTwitter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét