Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách nhận biết hàng giả hàng thật



Một thuật ngữ không còn xa lạ gì trong giới mua bán hiện nay đó chính là hàng fake. Hàng fake, hàng nhái mang lại cho người bán lợi nhuận khổng lồ với những mặt hàng có kiểu dáng và mẫu mã giống y như hàng chính hiệu nhưng chất liệu thì không thể so sánh được. Giày da nam chất lượng cũng vậy, hiện nay có rất nhiều giày da được làm giả làm nhái, kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Cùng giaydachat.com phân biệt giày da chất lượng mà giày hàng fake như thế nào nhé!

Cách nhận biết hàng giả hàng thật Mang lại lợi nhuận khổng lồ, bán hàng nhái với giá như hàng thật và có nơi bán với giá thấp hơn. Xuất hiện ở tất cả các mặt hàng khác nhau như điện tử, điện thoại, quần áo, mỹ phẩm,… và giày da cũng không ngoại lệ. Những mặt hàng có mẫu mã, logo màu sắc y chang hàng thật rất khó phân biệt nếu không phải là người sành mua.

cach-nhan-biet-hang-gia-hang-that

Phân biệt giày da qua chất liệu

Để phân biệt giày da hàng thật và hàng fake rất đơn giản. Đối với giày da thật lúc đầu có thể hơi cứng tùy và chất liệu nhưng sử dụng lâu ngày sẽ càng mềm hơi. Trong khi đó hàng giả da ban đầu rất mềm nhưng sau khi sử dụng một thời gian sẽ trở lên khô cứng. Tuy nhiên đây là cách mà trong quá trình sử dụng bạn mới có thể nhận biết được.

Một trong những cách đơn giản mà bạn có thể phân biệt được giày da thật và giày da hàng fake nhanh nhất chính là cảm nhận qua bàn tay. Dùng tay ấn nhẹ móng tay lên bề mặt da, nếu đàn hồi trở lại là da thật, còn giày da giả khi sử dụng thường hay bị nứt và bong tróc lớp da bề mặt.

Một đặc điểm quan trọng của da thật là thường có mùi do tính chất da tự nhiên. Còn da giả thường có mùi xăng thơm, mùi nhựa, hay mùi sơn,…Da giả không đổi màu trong quá trình sử dụng, trong khi da thật thường chuyển màu tự nhiên sau một thời gian sử dụng.

cach-nhan-biet-hang-gia-hang-that-1



Phân biệt qua đế giày

Đế giày da thật thường đi kèm với ghế cao su nhiệt dẻo hoặc đế cao su lưu hóa giúp tăng độ bền, chống bị mài mòn, chống trơn trượt. Đế giày da thật luôn tạo cảm giác êm ái khi đi và đặc biệt là không gây tiếng động.

Với giày da giả, phần đế thường làm bằng nhựa PVC chính vì thế mà thường gây cảm giác đau cứng khi đeo trong thời gian dài. Đây cũng là lí do vì sao giá giày da giả lại thấp hơn rất nhiều so với giày da thật.

Với những cách đơn giản trên đây mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình đôi giày da nam đẹp Hà Nội ưng ý nhất với giá tốt nhất. Sử dụng giày da nam cao cấp mang lại tự tin cho các quý ông trong công việc và trong cuộc sống. Tự tin chinh phục thế giới với giaydachat.com. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm giày da nam đẹp rẻ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Địa chỉ: Số 43 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ: 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét